Ghế gội đầu cho bé yêu

Ghế gội đầu cho bé yêu


Ghế gội đầu cho bé

-Tình trạng : mới 100 %
-Trọng lượng: 1,6kg
-Kích thước: 37cm (Rộng) x 68cm (Dài) x 14,5cm (Cao)
-Kích thước mở rộng tối đa: 37cm x 75cm x 33cm(cao)
-Ghế gội đầu thích hợp cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi.

Ghế gội đầu cho bé yêu


Đặc điểm nổi bật của ghế gội đầu cho bé

Thiết kế hình vòm như một cây cầu, ghế gội đầu cho bé yêu  là 1 trong những đồ cho mẹ và bé chịu được sức nặng  với trọng lượng 50kg. Vì vậy hãy yên tâm cho bé chơi đùa trên ghế mà không sợ gãy, đổ. Ghế được lắp ghép, cho phép thay đổi chiều dài tùy thuộc vào chiều cao và cân nặng của bé.
Với chiếc ghế gội đầu này em bé của bạn có thể thư giãn, thoải mái chơi đồ chơi, đọc sách hay ăn kẹo trong khi ông bà, bố mẹ đang thao tác gội đầu massage cho bé mà không sợ bọt dầu gội dây vào cổ, tai, mắt của bé.
Ghế được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS và PVC độ bền cơ học cao, chịu được sự va đập, thân thiện môi trường, rất an toàn cho bé..

Ghế gội đầu cho bé yêu

 Có 5 nấc đỡ mông , mỗi nấc cách nhau 50mm và có 7 nấc đỡ cổ, mỗi nấc cách nhau 10mm tùy theo độ tuổi  và chiều dài cơ thể bé để điều chỉnh cho phù hợp.
Ghế gội đầu cho bé yêu

Phần lưng có thêm các hạt Matxa giúp bé nằm gội đầu kết hợp với matxa lưng sẽ làm cho bé thoải mái thư giãn hơn, rất có lợi cho sức khỏe cũng như tạo sự thích thú cho  trẻ mỗi khi gội đầu.

Ghế được thiết kế có thể gấp gọn lại khi không cần sử dụng nữa, do vậy bạn sẽ không phải lo lắng sợ tốn nhiều diện tích để cất giữ.

đồ dùng ghế gội đầu cho bé
Xem thêm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
2012 Shop mini | Shop quà tặng giá rẻ | Blogger Templates for web site liên kết Sponsors: WooThemes Coupon Code, Rockable Press Discount Code | Distributed By: BloggerBulk